Tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam sẽ đưa đón khách ra đảo Phú Quý

Theo dự kiến ngày 19/5/2023 hãng tàu cao tốc Phú Quốc Express hoạt động chuyến tàu đầu tiên trên tuyến Phan Thiết – Phú Quý, hãng sẽ đưa 1 trong 3 con tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 598 hành khách.

Cùng chúng tôi tham khảo một số hình ảnh về nội thất và ngoại thất của con tàu cao tốc đi đảo Phú Quý đặc biệt này nhé !

Khoang tầng dưới của tàu cao tốc Phú Quốc Express đi Phú Quý
Ghế ECO tầng dưới tàu cao tốc Phú Quốc Express
Ghế ECO tầng trên tàu cao tốc đi Phú Quý của Phú Quốc Express
Ghế ngồi trên boong tàu để du khách thoải mái ngắm cảnh
Ghế VIP tàu cao tốc đi Phú Quý
Tàu có khả năng vận hành ở những thời tiết khắc nghiệt sóng gió cấp 7-8 vẫn đảm bảo giảm thiểu say sóng đáng kể.
Tàu có khả năng vận hành ở những thời tiết khắc nghiệt sóng gió cấp 7-8 vẫn đảm bảo giảm thiểu say sóng đáng kể.
Khoang tầng trên tàu cao tốc Phú Quốc Express đi Phú Quý
Tivi giải trí trên tàu cao tốc đi Phú Quý

Tàu được đóng theo QCVN 54/2013/BGTVT Quy chuẩn quốc gia về phân cấp và đóng tàu thủy cao tốc, cấp hạn chế I. Tàu được trang bị hệ thống nghi khí hàng hải tối tân, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. Kết hợp hệ thống định vị và dự báo khí tượng thủy văn quốc tế đảm bảo an toàn. Tàu có khả năng vận hành ở những thời tiết khắc nghiệt sóng gió cấp 7-8 vẫn đảm bảo giảm thiểu say sóng đáng kể. “Khi vận hành, tàu có tính ổn định cao, không gian khoang hành khách rộng tạo nên sự thoải mái, giúp thuyền viên cũng như hành khách không bị mệt mỏi và giảm thiểu hội chứng “say sóng”, hứa hẹn mang tới những chuyến hành trình an toàn và êm ái nhất”.

Tàu được trang bị 2 xuồng cứu sinh lớn, hệ thống phao cứu sinh và phao cá nhân cho khách dọc thân tàu. Ưu điểm của tàu hai thân là an toàn, cân bằng và tính ổn định cao, giảm thiểu say sóng. Tuy nhiên, đối với hành khách không quen sóng gió, chúng tôi vẫn khuyến cáo khách hạn chế di chuyển trên tàu, trang bị thuốc chống say sóng để có chuyến hải trình vui tươi, an toàn.

Được tạo bởi Blogger.